Top 3 cuốn sách Content không thể thiếu dành cho dân Copywriter

Top 3 cuốn sách Content chất chơi dân Copywriter nên đọc!

Content is King – Nguyên lý luôn đúng cho dù bạn đang thực hiện chiến dịch quảng cáo dưới hình thức nào đi chăng nữa. Mọi người thường nghĩ rằng Content là phải sáng tạo và sáng tạo thuộc về khả năng thiên phú. Nhưng thực tế đã chứng minh những điều ngược lại, chúng ta hoàn toàn có thể học cách sáng tạo. Sáng tạo về bản chất cũng là một kỹ năng, mà đã là kỹ năng thì đều cần được rèn luyện mai giũa thường xuyên. Vậy nên dân Copywriter cần làm gì để chinh phục được nó, DealAZ xin tổng hợp top các cuốn sách Content hi vọng giúp đỡ bạn.

Dưới đây chính là 3 cuốn sách Content mà một Copywriter nên đọc thử một lần trong đời:

tổng hợp cuốn sách về content cho dân Copywriter - content hay nước bọtNội dung Hay Nói Thay Nước Bọt

Content Hay Nói Thay Nước Bọt – chính là cuốn sách rất hữu ích dành cho những ai muốn bước chân vào thế giới Digital Marketing. Cuốn sách có trình bày đầy đủ các kiến thức nền tảng và quan trọng là đưa ra các ví dụ thực tế cho bạn về cách thức sáng tạo content chạmđược vào cảm xúc của khách hàng cùng các xu hướng content trong thời đại ngày nay. Cuốn sách không chỉ dành cho dân content lâu năm đang bị luẩn quẩn trong lối viết cũ, mà còn dành cho cả những bạn mới bước chân vào nghề content.

– Tác giả: Trần Tuấn Anh

– Nhà xuất bản: NXB Dân Trí

– Nhà phát hành: Văn Chương

– Thể loại: Sách Kinh Tế, Sách Marketing – Bán hàng

Tổng hợp cuốn sách về content cho dân Copywriter - quảng cáo tâm lý khách hàngKỹ Thuật Viết Bài PR – Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng

  • Nhiều bạn viết PR không biết làm sao để viết cho đúng tâm lý khách hàng?
  • Làm sao để khách chốt đơn hàng nhằm đưa về doanh thu chứ không chỉ là con số lượt click hay view ảo?
  • Hay thậm chí là không biết bắt đầu từ đâu?Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên và cảm thấy khó khăn khi viết một bài PR – Quảng Cáo đạt hiệu quả doanh số bán hàng thì cuốn sách Kỹ Thuật Viết Bài PR – Quảng Cáo Đúng Tâm Lý Khách Hàng cực kỳ đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đến bất ngờ dành cho bạn.

    – Tác giả: Thiên Trần
    – Nhà xuất bản: Nxb Thông tin và truyền thông
    – Nhà phát hành: Tinh Hoa
    – Thể loại: Sách Kinh Tế, Sách Marketing, Bán hàng

Sách Content- Từ lý thuyết đến thực chiếnNgười viết quảng cáo – Từ Lý Thuyết Đến Thực Chiến

Lý thuyết dạy viết content thì đầy rẫy trên mạng, đầy đủ có, mà sơ sài cũng không ít. Và điều quan trọng là sau khi thuộc gần như hết mớ lý thuyết trên bạn có chắc mình biết viết bài PR – quảng cáo hiệu quả chưa?
Điều đáng chú ý ở cuốn sách  chính là sau những tóm gọn cơ bản về lý thuyết thì tác giả chốt lại rằng “Tôi nghĩ rằng không có cách tham khảo và lấy ví dụ nào nhanh hơn, tốt hơn bằng các bài bán hàng thực tế”. Tác giả đã lựa chọn ra những bài viết cảm thấy ưng ý nhất trong sự nghiệp viết bài bán hàng của mình và lấy làm ví dụ cho bạn khi cần và có thể truyền cảm hứng để viết những bài hay hơn.

– Tác giả: Trần Tuấn Anh

– Nhà xuất bản: NXB Dân Trí

– Nhà phát hành: Văn Chương

– Thể loại: Kinh tế, Sách Marketing – Bán hàng

Sở hữu 3 cuốn sách về nghệ thuật viết content trên là bạn đã nắm vững được đến 90% kỹ năng viết  bài. 10 % còn lại phụ thuộc vào trí tưởng tượng bay cao và xa của bạn tới đâu. Hy vọng, bạn sẽ áp dụng được các chiến thuật để vận dụng một cách linh hoạt trong lĩnh vực viết bài marketing – bán hàng.