Tổng hợp sách Marketing cực hay thuộc hàng Top Best Sellers bạn không nên bỏ qua!
Marketing, Marketing, Marketing…Everywhere và Everytime liệu bạn đã hiểu về nó? Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như ngày nay Anh ăn ta, ta ăn anh, anh chơi 1 tôi chơi trội… thì quả là một cuộc chiến trường kì. Thế nhưng mọi mặt trận đều phải có bí kíp và Marketing chính là chìa khóa vàng cho bạn sẵn sàng thách thức các thế trận cạnh tranh thị trường. Làm cách nào để hiểu nhu cầu khách hàng, làm thế nào chinh phục thị trường và đánh bại đối thủ. Nhanh chóng thống lĩnh vị trí TOP OF MIND trong lòng khách hàng? Sau đây DealAZ xin tổng hợp cho bạn các cuốn sách Marketing cực hay mà bạn cần bỏ túi để thành công trong kinh doanh.


<h4><strong>Marketing Du kích trong 30 ngày</strong></h4>
[alert-success]- Tác giả: Jay Conrad Levinson, Al Lautenslager
– Người dịch: Henry Nguyễn, Nguyễn Thùy Linh
– Nhà xuất bản:NXB Lao động – Xã hội
– Nhà phát hành: Alpha books [/alert-success]
Các bạn còn nhớ phương pháp chiến đấu chủ yếu và giành thắng lợi của ông cha ta từ xưa chứ? Đúng rồi đấy, là “Du kích”. Thương trường như chiến trường như ngày nay thay vì ta tập trung toàn bộ vốn liếng để đấu với các công ty lớn thì chẳng khác nào châu chấu đá phải voi. Vậy nên làm cách nào để chúng ta – những công ty nhỏ thành công mà ít chi phí bỏ ra đây? Đấy cũng chính là nghệ thuật của Marketing Du kích. Không cần phải làm một chương trình Marketing đồ sộ với việc tấn công các phân khúc khách hàng chủ chốt mà các công ty lớn đã định. Thì bây giờ chúng ta bắt đầu với việc tấn công du kích, nhỏ lẻ. Bạn đừng quên các công ty lớn tập trung vào những khúc khách hàng lớn mà vô tình bỏ rơi các khách hàng nhỏ lẻ. Và nghệ thuật du kích ở đây chính là thu phục khách hàng nhỏ lẻ này sau đó tự xây dựng một phân khúc riêng cho mình.
Do đó cuốn Marketing Du kích trong 30 ngày này của tác giả Jay Conrad Levinson với kinh nghiệm tích lũy của mình mà đúc kết nên sẽ giúp bạn chinh phục thị trường. Đi từ việc suy nghĩ, tập nghĩ và phát hiện insight – là nhu cầu của khách hàng tiềm năng mà chính bản thân khách không nhận ra được. Và insight này bạn phát hiện qua đâu, chính quyển sách sẽ hướng dẫn bạn. Từ việc chú ý đến các banner, cách gửi mail, tiếp thị qua điện thoại bạn sẽ tự tìm thấy nhu cầu của chính bạn và từ đó phát hiện ra nhu cầu khách hàng bạn muốn hướng đến. Và Marketing Du kích trong 30 ngày như một cuốn giáo trình mà trong đó bạn vừa áp dụng lý thuyết vào thực tiễn.
Cuốn sách mặc dù không đi vào quá chuyên môn với những ai học thuật Marketing nhưng với cách trình bày phần rõ ràng và đủ hiểu cho người ngay cả khi không có khái niệm Marketing nhưng muốn kinh doanh cũng có thể đọc, học và làm được. DealAZ nghĩ đây sẽ là cuốn sách Marketing cực hay và bổ ích dành cho bạn.
[divider]
<strong> Facebook Marketing từ A đến Z</strong></h4>
[alert-success]- Tác giả: Trung Đức
– Ngày xuất bản: 8/2014
– Nhà xuất bản:NXB Thế giới
– Nhà phát hành:Văn Việt
Bạn đã hiểu gì về Facebook? Bạn có đang kinh doanh bán hàng trên Facebook chứ? Liệu bạn đã biết Facebook Ads là gì? Làm cách nào để kiếm khách hàng tiềm năng và làm tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng sau mỗi lần chạy quảng cáo? Hay làm cách nào bán được hàng với chi phí 0 đồng?…. Nếu bạn đang có những thắc mắc này thì Facebook Marketing từ A đến Z là bí kíp dành cho bạn.
Đây cũng là cuốn sách được xếp loại Sách Marketing cực hay cho người làm Marketing. Đọc sách bạn sẽ hiểu một cách chi tiết về cách vận hành của Facebook, các chính sách và làm cách nào để nhanh chóng có một fanpage với ngàn likes,… hay cách làm thế nào để post bài đúng tiêu chuẩn và kéo thêm nhiều tương tác từ khách hàng… Do đó đọc cuốn sách Facebook Marketing là cách bạn hiểu làm Marketing trên Facebook thực thụ là như thế nào.
Với cách trình bày chi tiết và rõ ràng, mạch lạc cộng thêm một số chia sẻ của chính tác giả sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp thu và học được nhiều điều bổ ích. Tuy nhiên hiện giờ thuật toán Facebook cũng có sự thay đổi nhưng nền tảng chung thì cuốn sách đã gói gọn tất cả. Và DealAZ nghĩ đây cũng được xem là cuốn sách đào tạo về Facebook một cách có hệ thống nhất từ trước cho đến nay. Ai chưa hiểu Facebook cũng như không hiểu mình làm gì đã bị ban nick một cách bất ngờ, làm sao bán hàng trên Facebook dễ dàng và cạnh tranh với những người khác… thì NÊN đọc.
[divider]
[alert-success]- Tác giả: Jim Cockrum
– Người dịch: Nhiều dịch giả
– Nhà xuất bản:Nxb Lao động – Xã hội
– Nhà phát hành:Alpha books [/alert-success]
Có bao giờ bạn tự hỏi ” Làm cách nào để kinh doanh với chi phí gần bằng 0đ không? Hoặc là cực kì ít vốn” chẳng hạn. Có khi nào bạn à ồ lên vì sao người ta lại có nhiều ý tưởng đến như vậy trong khi mình không có một chút gì để kinh doanh. Hay tại sao họ có thể xây dựng thương hiệu tốt như vậy trong khi mình lại tốn quá nhiều tiền để chạy quảng cáo, làm thương hiệu… mà không thành công.
Nếu vậy thì bạn nên đọc cuốn sách Free Marketing – 101 ý tưởng phát triển doanh nghiệp với chi phí thấp của Kim Cockrum. Mặc dù là Free nhưng những gợi ý về ý tưởng lại cực kì đắt giá. Chẳng hạn như làm cách nào để chúng ta bán được cho 100.000 khách hàng với hơn 100.000 đơn mà vẫn kiểm soát được sự đánh giá của khách. Làm cách nào để hạn chế được các cơn viral xấu về thương hiệu và đẩy mạnh viral tốt lên… Tất cả đều có trong cuốn Free Marketing này.
Hiện tại sách đang thuộc dạng sách Marketing cực hay và bán chạy nhất tại các kệ Tiki, Vinabook. Tuy nhiên có thể do hạn chế về ngôn ngữ hoặc giúp người Việt hiểu rõ hơn cũng như đơn giản hơn vấn đề mà nhóm dịch có thể dịch chung chung vài đoạn câu. Nếu được bạn có thể mua trực tiếp phiên bản Anh nhưng dù sao đi nữa thì sách này cực kì phù hợp cho những ai muốn xây dựng thương hiệu bắt đầu từ con số 0 đấy.
[divider]


[alert-success]- Tác giả: Hermawan Kartajaya
– Người dịch: Nhiều dịch giả
– Nhà xuất bản:NXB Lao động – Xã hội
– <label>Nhà phát hành: Alpha books [/alert-success]
Có bao giờ bạn ghé qua một gian hàng và thấy một món hàng mà trước đó mình sẽ không có ý đinh mua nhưng tự nhiên bạn lại hào hức quyết đinh món hàng đó ngay mà không cần lưỡng lự? Lúc đó bạn có tự hỏi “Why? Tại sao mình lại mua nó” mà không hiểu nguyên nhân gì không. Vâng, chìa khóa cho các thắc mắc của bạn đều nằm trong cuốn sách này đấy – sách Marketing theo phong cách “Sao Kim”.
Với cuốn sách Marketing theo phong cách “Sao Kim” sẽ giúp dẫn dắt bạn từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đặc biệt là hiểu được cảm xúc có quyết định đến hành vi mua hàng. Và cũng chính điều này mới giúp hình thành nên khái niệm mới về một khía cạnh trong Marketing – tiếp thị. Qua cuốn sách Marketing có vẻ phi lí này nhưng lại là sự thật khi các ông lớn về thương hiệu thuộc thế giới “Sao Kim” đã thành công trong việc chinh phục các vị thượng đế của mình. Và bạn muốn được thành công như họ chứ? Hãy khám phá nhé, DealAZ sure với bạn là bạn sẽ thích ngay cuốn sách Marketing theo phong cách “Sao Kim” này đấy.
Đặt mua sách tại:
Trong tủ sách Marketing nhà bạn hiện tại đã có bao nhiêu cuốn khiến bạn tâm đắc nhất rồi? Đừng ngại chia sẻ ở phần bình luận. DealAZ hi vọng bạn sẽ giới thiệu chúng đến với nhiều độc giả khác đang khát khao chinh phục Marketing và khách hàng. Trên đây chỉ là số ít những cuốn sách Marketing cực hay mà đội ngũ DealAZ đã đọc và tâm đắc. Hãy cùng chia sẻ để DealAZ tổng hợp hộ bạn nhé.