Review Máy Xay Cà Phê Tiross TS532

Nếu  bạn đang tìm kiếm một chiếc máy xay cà phê lý tưởng, bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Tiross. Trong số đó, nổi bật nhất vẫn là Máy Xay Cà Phê Tiross TS532. Vậy hãy cùng Dealaz review về thiết bị này để hiểu rõ vì sao nó lại nổi trội hơn các anh chị em của mình nhé!

Để có một ly cà phê đầy đậm đà, bên cạnh một chiếc máy pha thì không thể bỏ qua máy xay cà phê – một thiết bị không thể thiếu với những tín đồ cà phê. Khi đã có đủ 2 trợ thủ đắc lực này, người dùng sẽ có thể thưởng thức ngay những ly cà phê đầy thơm ngon do chính tay mình làm mà không cần đi đâu xa.

Máy Xay Cà Phê Tiross TS532
Máy Xay Cà Phê Tiross TS532

Thương hiệu Tiross

Nếu bạn chưa biết về Tiross thì đây là thương hiệu đang rất nổi trội trên thị trường Việt Nam đến từ Ba Lan. Hãng được khá nhiều gia đình lựa chọn bởi chất lượng mang lại với đa dạng các dòng sản phẩm như quạt điện, dụng cụ nhà bếp, máy lọc không khí, thiết bị gia dụng…

Review Máy Xay Cà Phê Tiross TS532

Thiết kế Máy Xay Cà Phê Tiross TS532

Máy Xay Cà Phê Tiross TS532 có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thay đổi vị trí qua các không gian khác trong gia đình. Ngoài ra, sản phẩm còn được làm từ chất liệu inox cao cấp, siêu bền, mang đến sự sang trọng cho máy và giúp nổi bật gian bếp nhà bạn.

Máy Xay Cà Phê Tiross TS532
Máy Xay Cà Phê Tiross TS532 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Các điểm nổi bật của Máy Xay Cà Phê Tiross TS532

  • Chất liệu bền đẹp

Máy Xay Cà Phê Tiross TS532 được khoác một bộ chiếc áo inox siêu bền và sang trọng. Đặc biệt với động cơ mạnh mẽ cùng lưỡi dao 2 cạnh sắc bén, Máy Xay Cà Phê Tiross TS532 sẽ mang đến những hạt cà phê siêu mịn trong thời gian ngắn nhưng vẫn giữ nguyên hương vị đậm đà cho người dùng.

Các điểm nổi bật của Máy Xay Cà Phê Tiross TS532
  • Xay nhiều loại hạt khác nhau

Ngoài công dụng xay cà phê, máy Tiross TS532 còn có thể xay đa dạng các loại hạt khác nhau như hạt tiêu, đỗ xanh, điều, đỗ tương…với 50g trong một lần xay. Mang đến cho gia đình bạn sự tiện ích và có thể chế biến nhiều món ăn đặc biệt cho những người thương yêu.

Tiross TS532 còn có thể xay đa dạng các loại hạt
  • An toàn khi sử dụng

Với lưỡi dao làm bằng đầu thép không gỉ cùng thiết kế inox, sản phẩm sẽ không gặp tình trạng oxy hóa trong suốt quá trình sử dụng. Đặc biệt, để mang lại sự an toàn cao cho người dùng, Máy Xay Cà Phê Tiross TS532 còn được trang bị khả năng hạn chế rò rỉ điện, giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Máy Xay Cà Phê Tiross TS532 còn được trang bị khả năng hạn chế rò rỉ điện
Máy Xay Cà Phê Tiross TS532 còn được trang bị khả năng hạn chế rò rỉ điện

Máy Xay Cà Phê Tiross TS532 phù hợp với những ai?

Máy Xay Cà Phê Tiross TS532 phù hợp với các hộ gia đình vì đây sẽ là một trợ thủ đắc lực trong việc pha chế cà phê cũng như chế biến nhiều món ăn đầy dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình.

Giá thành Máy Xay Cà Phê Tiross TS532

Máy Xay Cà Phê Tiross TS532 có giá thành phải chăng, dao động từ 650.000 đến 690.000. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử để tiết kiệm thời gian và có cơ hội nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà bán hàng vào những dịp đặc biệt như ngày 09/09 và 10/10 sắp tới nhé!

Ưu, khuyết điểm Máy Xay Cà Phê Tiross TS532

Ưu điểmKhuyết điểm
– Có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

 

– Có khả năng xay nhiều loại hạt khác nhau

– Chất liệu bằng inox bền đẹp, không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng

– Được trang bị khả năng hạn chế rò rỉ điện, mang lại sự an toàn cho người dùng

– Giá thành phải chăng

– Chưa tìm thấy khuyết điểm của sản phẩm

Thông số kỹ thuật của Máy Xay Cà Phê Tiross TS532

Thương hiệuTiross
ModelTS532
Công suất150W
Điện áp230V
Tần số50Hz
Chất liệuInox
Kích thước7,4cm x 17,5cm x 10,4cm
Máy xay được50g/ lần xay
Xay mịn
Dễ dàng vệ sinh
Lưỡi daoThép không gỉ
Công dụngXay cà phê, đỗ tương, đỗ xanh, tiêu, hạt điều,…

Tham khảo chi tiết sản phẩm tại:

Dealaz hy vọng với những thông tin trên, người đọc sẽ có thêm nhiều góc nhìn chi tiết về sản phẩm Máy Xay Cà Phê Tiross TS532 cũng như hiểu rõ lý do vì sao máy lại nổi bật hơn so với các anh chị em của mình nhé!

Xem thêm các viết review máy pha cà phê khác:

Tin tài trợ: Nếu bạn là một người thích cái đẹp, thích làm đẹp và còn thích làm đẹp cho mọi người thì có thể tham khảo tại Dr Ánh (dranh.edu.vn) có các thông tin về học massage body , học điều trị mụn , học chăm sóc da , học nối mi hoặc học kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp . Với nhiều kinh nghiệm thực tế và sự tận tâm Dr Ánh sẽ giúp bạn có thể tự tin làm đẹp cho mọi người, xây dựng 1 spa hút khác.
Bạn có thể lưu bài viết này
Kiêm Hằng
Kiêm Hằng
Bài viết: 60

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *